Hủy thanh toán tự động trong PayPal

PayPal là một công cụ hỗ trợ thanh toán online tiện lợi, bảo mật cao hơn rất nhiều so với phương thức dùng thẻ Visa/Master Card truyền thống.

Khi thanh toán sử dụng PayPal, một số nhà cung cấp sẽ yêu cầu bạn ủy quyền cho phép họ có thể thanh toán tự động rút tiền từ PayPal cho những hóa đơn về sau. Nếu không để ý điều này bạn sẽ dễ dàng mất tiền oan với những dịch vụ không còn muốn sử dụng. Mặc dù bạn có thể gửi đơn lấy lại tiền vẫn được

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách hủy thanh toán tự động trong tài khoản PayPal. Có nhiều khi mình kích hoạt thanh toán tự động theo chu kỳ hàng tháng hoặc 3 tháng hoặc 6 tháng một lần nhưng bạn không để ý, và cứ thế là tài khoản của bạn bị trừ tiền mặc dù bạn không muốn sử dụng dịch vụ hoặc một sản phẩm nào đó mà bạn đã mua trong quá khứ.

Trước tiên bạn phải đăng nhập vào trong trang quản lý tài khoản của PayPal trước. Sau khi đăng nhập vào tài khoản thì bạn vào menu Profile và tìm tới mục My Money ở bên phía tay trái.

Để cho nhanh chóng truy cập vào chổ các dịch vụ bạn đang đăng ký thanh toán tự động thì bạn có thể click vào link này  https://www.paypal.com/cgi-bin/webscr?cmd=_manage-paylist

Danh sách sẽ xuất hiện như bên dưới:

Screenshot at Feb 26 00 04 00 1

Nếu muốn hủy thanh toán tự động, bạn chỉ cần click vào tên Merchant, ở dòng Status nhấn Cancel là trạng thái sẽ chuyển thành Inactive thay vì Active như ảnh bên trên.

Screenshot at Feb 26 00 06 45 1

Done 🙂

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top