Tại sao chọn Adobe Experience Manager (AEM) cho Web CMS của bạn?

Adobe Experience Manager (AEM), là một giải pháp quản lý nội dung toàn diện để xây dựng trang web, ứng dụng di động và biểu mẫu. Và nó giúp bạn dễ dàng quản lý nội dung trên trang web của bạn.

AEM là một trong những nền tảng web phát triển nhanh nhất hiện nay, được sử dụng bởi các tập đoàn lớn như The Wonderful Company ,   Motel 6 ,   Ingersoll Rand, Chipotle, Nissan và Globe . 

Tại sao nhiều công ty hàng đầu sử dụng AEM? Một lý do hàng đầu là nó đơn giản hóa việc quản lý và phân phối nội dung và Assets (tài sản) của trang web và giảm sự phức tạp của việc cung cấp trải nghiệm trực tuyến cho đúng khách hàng.

Bản thân AEM được tạo thành từ năm mô-đun: Sites, Assets, Mobile, Forms, and Communities. Sử dụng tất cả các mô-đun sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp quản lý nội dung toàn diện để xây dựng trang web, ứng dụng di động và biểu mẫu để quản lý nội dung và tài sản tiếp thị của bạn dễ dàng hơn.

Experience Manager Site là một hệ thống quản lý nội dung trong AEM cung cấp một nơi để tạo, quản lý và cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số trên các trang web, trang web di động và màn hình tại chỗ (như những gì bạn có thể thấy trong các cửa hàng bán lẻ hoặc khách sạn). Các trang web cung cấp cho bạn chức năng cá nhân hóa trải nghiệm trực tuyến để làm cho chúng phù hợp và hấp dẫn hơn.

AEM Sites cung cấp cho bạn khả năng:
+ Bạn có thể xây dựng và quản lý các trang web di động và thiết kế đáp ứng từ một nền tảng duy nhất.
+ Các trang web có các công cụ để tối ưu hóa giỏ hàng, đồng bộ hóa thông tin sản phẩm từ các hệ thống khác như hệ thống quản lý kho hàng hoặc ERP (PIM) hoặc nền tảng thương mại điện tử của bạn và tạo các trang từ dữ liệu danh mục.
+ Điều này đặc biệt hữu ích cho các tổ chức cần quản lý nhiều trang web trên nhiều khu vực và ngôn ngữ. Với Trang web, tất cả chúng có thể được kiểm soát từ một nơi tập trung.
+ Gửi trải nghiệm kỹ thuật số thống nhất từ ​​các thiết bị khác nhau như máy tính để bàn sang máy tính bảng đến điện thoại thông minh và màn hình tại chỗ.
+ Cung cấp khả năng quản lý và khởi chạy các chiến dịch tiếp thị từ một địa điểm trung tâm. Đồng thời tổ chức và lưu trữ tài sản của bạn trong Trang web để có thể dễ dàng truy cập và sử dụng chúng cho tất cả các chiến dịch của bạn.

AEM Assets cung cấp cho bạn giải pháp quản lý nội dung kỹ thuật số (DAM) để giúp bạn tạo, quản lý và phân phối nội dung, hình ảnh và video cho bất kỳ thiết bị hoặc màn hình nào. Nó bao gồm khả năng xử lý công việc và là cách tốt hơn để lưu trữ, sắp xếp, tùy chỉnh và truy cập thông tin so với trên ổ cứng của nhân viên, chẳng hạn.
+ Phát triển các biến thể không giới hạn và tùy chỉnh của assets bao gồm định dạng, kích thước, màu sắc và thu phóng, bằng cách chỉ làm việc với một bộ assets.
+Assets được tích hợp dễ dàng với Creative Cloud để bạn có thể kết nối các quy trình công việc sáng tạo và tiếp thị. Điều này giúp bạn cung cấp kinh nghiệm chất lượng phù hợp.
+ Assets của bạn có thể được truy cập và quản lý từ đám mây (cũng có sẵn trong Phần mềm dưới dạng Dịch vụ hoặc SaaS, tùy chọn triển khai).
+ Tạo, quản lý, phân tích và phục vụ các video tương tác, phản hồi và tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị và màn hình.
+ Với Assets Adobe, bạn có thể tự động gán siêu dữ liệu và thẻ cho tất cả tài sản của mình. Đồng thời tạo ngay bộ sưu tập assets tự cập nhật và có thể chia sẻ trên các nhóm của bạn.
+ Cung cấp trải nghiệm cá nhân và nhắm mục tiêu để tăng cường sự tham gia.
+ Người dùng có thể thiết kế quy trình công việc để lập kế hoạch, tạo, xem xét, phê duyệt và quản lý sản xuất assets.

AEM Mobile – nền tảng quản lý và phát triển ứng dụng di động trong AEM cho phép bạn tạo và phân phối ứng dụng di động cho tất cả các thiết bị và tích hợp ứng dụng của bạn vào chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn từ một chế độ xem.
+ Sử dụng một cơ sở mã duy nhất, bạn có thể xây dựng các ứng dụng di động và phân phối chúng đến nhiều nền tảng.
+ Các ứng dụng chưa được công bố có thể được xem xét trong thời gian thực, đẩy nhanh quá trình phê duyệt.
+ Bạn có thể cập nhật nội dung, xem xét số liệu và cập nhật gói để gửi cửa hàng ứng dụng một cách dễ dàng bằng một bảng điều khiển thuận tiện.
+ Tận dụng phân tích ứng dụng Adobe Mobile được tích hợp, bạn có thể phân tích ngay hiệu suất của các ứng dụng di động của mình.
+ Sử dụng giao diện kéo và thả dễ dàng, người dùng có thể cập nhật ứng dụng và cũng có thể thấy các thay đổi ngay lập tức mà không cần đến cửa hàng ứng dụng.
+ Trình bày nội dung nhất quán cho khách hàng của bạn bằng cách tích hợp chiến lược ứng dụng di động của bạn với quản lý trải nghiệm của bạn.
+ Thu hút người dùng quay lại ứng dụng của bạn bằng cách thuận tiện tạo và gửi thông báo đẩy.

Adobe Forms là  một hệ thống quản lý tài liệu trong Experience Manager. Nó làm cho quá trình tạo và quản lý các biểu mẫu và tài liệu không cần giấy tờ, hiệu quả và tự động. Các giao dịch phức tạp được chuyển thành các trải nghiệm đơn giản, kỹ thuật số trên bất kỳ thiết bị nào.
+ Trình bày trải nghiệm hình thức tốt nhất dựa trên vị trí, hồ sơ khách hàng và thiết bị; làm cho các hình thức dễ dàng hơn để tìm thấy.
+ Tạo các câu lệnh tương tác, được cá nhân hóa có thể được truy cập mọi lúc mọi nơi.
+ Người dùng có thể hoàn thành các biểu mẫu bằng cách sử dụng văn bản trợ giúp và video, giao diện phản hồi, ký điện tử và các trường được điền sẵn.
+ Adobe Forms cung cấp bảo mật chủ động và theo dõi các tài liệu nhạy cảm.
+ Phát triển quy trình công việc tự động và hợp nhất dữ liệu và tài liệu biểu mẫu với các hệ thống hiện có của bạn.
+ Đo lường trải nghiệm và hiệu quả của người dùng bằng cách sử dụng thông tin chi tiết từ Adobe Analytics, Target và Campaign.

AEM Communities giúp bạn tạo ra trải nghiệm cộng đồng trực tuyến, bao gồm diễn đàn, nhóm người dùng, diễn đàn học tập và các tính năng xã hội khác có giá trị cho thương hiệu, khách hàng và nhân viên của bạn.
+ Thông qua các diễn đàn, xếp hạng, blog và nhiều hơn nữa, bạn có thể khuyến khích sự tương tác với khách hàng và nhân viên của mình.
+ Sử dụng các giao diện và trình hướng dẫn thân thiện với người dùng, tạo và tùy chỉnh các cộng đồng web phù hợp với nhận dạng thương hiệu của bạn.
+ Giáo dục và hỗ trợ khách hàng và nhân viên của bạn học tập và chia sẻ kiến ​​thức xã hội.
+ Tối ưu hóa sự tham gia bằng cách sử dụng các phân tích và đề xuất nội dung cộng đồng.

Vì vậy, nếu bạn coi trọng trang web của mình, bạn cần một công cụ nghiêm túc. Đây là một khẩu súng lớn – Adobe Experience Manager (AEM)  , một hệ thống quản lý nội dung web dành cho doanh nghiệp (AKA: WCM, WCMS hoặc CMS).

Kết Luận: Trên đây chúng tôi đã tổng quan về những lợi ích mà AEM mang lại, hiện tại gsviec hỗ trợ tư vấn các giải pháp về AEM nếu cá nhân hoặc các tổ chức nào muốn dùng hãy liên hệ với chúng tôi.

Nhân tiện xin chào mừng Mr. Khánh gia nhập gsviec!!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *