GsAnalytic – Công cụ phân tích website nhanh gọn

Công cụ phân tích website nhanh chóng chính xác

Chắc hẳn bạn đã quen với các công cụ phân tích website. Đặc biệt là Google Analytics. Phải nói đây là một công cụ rất đặc biệt của Google; giúp ích rất nhiều cho webmaster , SEOer (viết vui cho người làm SEO) và cả marketer.

Tuy nhiên, nếu bạn là người mới dùng công cụ Google Analytics thì sẽ hơi rườm rà một chút. Với việc đi thiết lập cấu hình rồi phân tích. Vì quá nhiều tiện ích nên sẽ khá khó cho những ai mới tiếp cận; hoặc đơn giản những người muốn tiếp cận những thông tin cơ bản. Để giải quyết vấn đề này; Gsviec phát triển công cụ GsAnalytic.

*** Hướng dẫn sử dụng GsAnalytic

GsAnalytic là gì?

Gsanalytic là một công cụ phân tích trang web. Tốc độ nhanh và nhẹ; dễ dàng cài đặt và sử dụng. GsAnalytic không có cookie và hoàn toàn tuân thủ các quy định GDPR, CCPA và PECR. Công cụ tạo dữ liệu và được lưu trữ tại EU. GsAnalytic được xây dựng và phát triển bởi Gsviec. Và mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dữ liệu thu được trên web. Mọi người có thể trải nghiệm và đóng góp ý kiến cho chúng tôi tại email: [email protected]

Logo dự án GsAnalytic

Tốc độ của GsAnalytic có nhanh không?

Ngoài vấn đề dễ dàng cấu hình thì GsAnalytic còn mang đến cho bạn trải nghiệm nhanh chóng. Đây là một giải pháp thay thế cho Google Analytics (mặc dù chưa thể thay thế toàn bộ). Tuy nhiên, nếu bạn là người “đam mê tốc độ” thì GsAnalytic là công cụ rất tốt; với dung lượng dưới 1KB. Việc này tăng tốc độ load và quan sát người dùng theo thời gian thực (realtime) nhanh chóng.

GsAnalytics được xây dựng từ mã nguồn mở; thân thiện với người dùng. Đi kèm đó là quyền riêng tư không đến từ Adtech (Advertising Technology – Gsviec sẽ giới thiệu Ad-Tech và Mar-Tech sau). Giúp bạn phân tích một cách đơn giản chỉ trong nháy mắt

GsAnalytic phù hợp cho ai?

Thêm nữa là GsAnalytic lược bỏ đi nhiều dữ liệu chưa thực sự cần thiết cho những doanh nghiệp SME. Các doanh nghiệp nhỏ thường không có đội ngũ digital marketing nên dữ liệu cần phải đơn giản; ngoài ra các CEO thường kiêm luôn việc quan sát thông tin khách hàng truy cập website, quản trị web; nên việc tối ưu công cụ cũng khá phù hợp cho CEO không phải chuyên nghành IT hay marketing.

Việc tối ưu hóa công cụ phân tích cũng dễ dàng giúp cho các bạn muốn tìm hiểu nghành nghề: quản trị web, SEO web, digital marketing… dễ dàng tiếp cận và sử dụng. Thậm chí với những bạn chưa có kinh nghiệm vẫn có thể sử dụng. Hoặc ngay cả các Công ty Agency cũng hoàn toàn yên tâm về công cụ này. Với hơn 5 năm thiết kế web cũng như hỗ trợ các công cụ phần mềm doanh nghiệp; Gsviec khá hiểu những điều mà các doanh nghiệp cần trong công cụ phân tích dữ liệu website.

GsAnalytic rất thân thiện và đơn giản. Giúp bạn nắm bắt xu hướng trên web của mình.

GsAnalytic nhanh chóng giúp bạn trả lời các câu hỏi quan trọng nhất: khách truy cập web đến từ đâu (theo backlink, email…)? Họ đang xem gì? Phân tích các chiến dịch và lưu lượng truy cập. Theo dõi các mục tiêu và sự kiện, xem chuyển đổi trang truy cập theo thời gian ; từ đó dễ dàng nhận thấy các xu hướng / các trang quan trọng.

Tại sao bạn nên dùng Gsanalytic?

Ngoài các lý do nêu ở trên như: đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng và điều khiển. Thì GsAnalytic còn có các ưu điểm như:

Dễ dàng tích hợp trên website

Bạn chỉ cần lấy mã sau khi kích hoạt chèn vào website. Thân thiện với các loại web; bao gồm: WordPress, Ghost, Squarespace, Wix and Weebly…

Không giới hạn số lượng website

Tài khoản của bạn có thể đăng ký nhiều web để theo dõi. Phù hợp với những bạn SEO web; công ty Marketing Agency…

Báo cáo qua email tự động

Hệ thống sẽ gửi báo cáo cho bạn qua email đăng ký. Báo cáo này hoàn toàn tự động thiết lập theo ngày – tuần hoặc tháng. Báo cáo sẽ gửi đến email của những người mà bạn thêm vào.

Sở hữu – kiểm soát dữ liệu

Dữ liệu trang web của bạn sẽ không bao giờ được chia sẻ hoặc bán cho bất kỳ bên thứ ba nào. Nó sẽ không được sử dụng cho các mục đích kiếm tiền, khai thác và thu lợi nhuận cho bất kỳ ai ngoại trừ bạn.

Tích hợp với Search Console

Việc tích hợp với Search Console sẽ giúp bạn có thêm những lợi ích đáng kể mà Google mang lại. Từ đó giúp bạn có những cái nhìn cần thiết về lưu lượng người truy cập; dữ liệu người dùng qua Google Tìm kiếm…

Ngoài ra, GsAnalytic là công cụ có nhiều tiện ích khác mà bạn có thể khám phá. Hiện tại Gsviec cho phép người dùng sử dụng miễn phí. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký tài khoản sử dụng tại: Đăng lý Gsanalytic dễ dàng.

Hi vọng qua bài viết này; các bạn đã có thêm công cụ phù hợp để sử dụng cho phân tích web. Nếu có bất kỳ thắc mắc, góp ý nào xin vui lòng liên hệ Gsviec. Chúng tôi rất vui khi đón nhận phản hồi từ các bạn. Trong bài viết sau; Gsviec sẽ có hướng dẫn chi tiết cài đặt và sử dụng GsAnalytic. Cám ơn các bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *