Cuối cùng thì Linode cũng có gói vps 5$

Cuối cùng thì Linode cloud server cũng tung ra gói plan 5$, cùng với dòng High Memory hoàn toàn mới.

Hơn chục năm hoạt động, Linode vẫn chỉ cung cấp một dòng server tiêu chuẩn (Standard Plans) tiết kiệm chi phí, phục vụ nhu cầu chung chung cần cân bằng tài nguyên giữa RAM, CPU, dung lượng lưu trữ.

Tuy nhiên, mảng cloud server luôn cần sự sáng tạo, đổi mới, nhu cầu rất đa dạng. Đó là lí do Valentine năm nay, Linode đã bổ sung thêm dòng sản phẩm mới, High Memory Plans.

High Memory Plans là những gói VPS/Cloud Server tối ưu cho công việc đặc biệt cần nhiều dung lượng bộ nhớ, như lưu trữ database, caching, rendering và xử lý dữ liệu. Bạn sẽ có nhiều RAM hơn để dùng, bắt đầu với 16GB cho tới tối đa 200GB. Mức giá thì từ 60$ cho tới 960$.

Ngoài ra, Linode còn bổ sung thêm một Standard Plan mới khiến các nhà cung cấp khác phải giật mình. Linode 1GB giá chỉ 5$ mà thôi.

Đây là plan thấp nhất của Linode, mà cấu hình rất ngon. Vultr giá 5$ ngon nhất trước đây cũng chỉ được 768MB RAM mà thôi. Thông thường 5$ chỉ được 512MB RAM.

Với 5$ “chịu lỗ” này, chắc chắn mặt bằng giá cả cloud server năm nay sẽ có nhiều sự thay đổi lớn.

Ngoài các plan kể trên, đợt này Linode còn có rất nhiều cải tiến mới:

Resizing

Giờ bạn có thể dễ dàng upgrade hoặc downgrade cấu hình, thậm chí giữa các dòng server khác nhau.

KVM

Linode đã chia tay với nền tảng ảo hóa cũ kỹ XEN để đến với KVM. Nếu bạn đã sử dụng Linode từ nhiều năm trước, chỉ cần click vào link Upgrade to KVM trong trang Dashboard để chuyển qua nền tảng mới này.

Tăng dung lượng Linode 2GB plan

Điều cuối cùng, plan Linode 2GB ($10/mo) sẽ được nâng cấp dung lượng hoàn toàn miễn phí, từ 24GiB lên 30GiB. Bạn cần phải resize disk để sử dụng được dung lượng này.

One more thing, đây là điều tuyệt vời nhất! Linode đã nâng giới hạn outbound network, thấp nhất là 1000 Mbps nha, trước đây chỉ có 125 Mbps thôi. Các server cũ chỉ cần reboot cái là xài ngay.

Linode giờ quá ngon rồi, nếu bạn chưa biết đến nhà cung cấp này, hãy đăng ký ngay. Linode đang tặng 10$ credit dùng thử đó. Hãy sử dụng promo code này DOCS10

Truy cập Linode tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *